ซางอู๋เยียนนักศึกษาชั้นปี 4 ที่กำลังจะรับปริญญามีความใฝ่ฝันอยากเป็นดีเจ เธอทำงานเป็นผู้ช่วยดีเจในสถานีวิทยุ เธอชื่นชอบนักแต่งเพลงลึกลับคนหนึ่งซึ่งมีนามปากกว่า “อีจิน” ซางอู๋เยียนได้พบกับซูเนี่ยนชินโดยบังเอิญและตกหลุมรักเขาทันทีเมื่อแรกเห็น ต่อมาจึงรู้ว่าเขาเป็นผู้มีความบกพร่องทางสายตา ซางอู๋เยียนทะลายกำแพงความเย็นชาและหยิ่งผยองของซูเนี่ยนชินออกอย่างง่ายดาย เมื่อเธอพบว่าแท้จริงแล้วเขาก็คือ “อีจิน” นักแต่งเพลงที่ตนชื่นชอบ เธอก็รักเขาไปแล้วจนหมดหัวใจ คนสองคนที่พยายามถนอมดูแลความรัก ท่ามกลางการต่อสู้ระหว่างความสุขที่ต้องฝ่าฟันและความหวาดกลัวว่าจะสูญเสีย ในที่สุดแรงกดดันและการเข้าใจผิดก็ทำให้พวกเขาต้องแยกทาง สามปีให้หลัง ซางอู๋เยียนได้เป็นดีเจของสถานีวิทยุ ซูเนี่ยนชินรักษาดวงตาหายเป็นปกติและรับภาระของครอบครัวเรียนรู้การบริหารธุรกิจ เส้นทางที่แตกต่างนำพาคนทั้งสองให้กลับมาพบกันอีกครั้ง และพวกเขาก็เอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ จนได้ครองรักกันในที่สุด