เรื่องราวความรักอบอุ่นของคนที่ยืนยันจะต่อสู้จนถึงที่สุด พวกเขาดูจะเป็นเหมือนคนที่ไม่สำคัญ แต่สิ่งนั้นต่างหากที่กลับทำให้พวกเขาน่าทึ่งมากยิ่งกว่าเดิมอีก