เรื่องย่อ: "Glory in Shadows"เสิ่นเหยาชู บุตรสาวแห่งจวนเสิ่น ถูกบีบบังคับให้แต่งงานกับหลีจิ้งชวน แม่ทัพผู้ซึ่งถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้ว ทว่าหลังเข้าจวน นางกลับพบว่าเขาแกล้งตายและหวนคืนมาอย่างลับ ๆ หลังจากมารดาถูกใส่ร้ายจนตายอย่างอยุติธรรม นางจึงสาบานว่าจะสืบหาความจริงให้ได้ จนในที่สุดสามารถเปิดโปงแผนการอันดำมืดที่ซ่อนเร้นอยู่ในจวนมานานหลายปี