เรื่องย่อ: "One Step Towards Freedom"หมื่นวิญญาณปรารถนาจะได้มรรคา จวบจนที่พวกเขาได้ยืนอยู่บนจุดสูงสุดแล้วถึงได้พบว่า เหนือไปกว่าพวกเขายังมีจ้าวผู้กุมชะตาคอยเก็บเกี่ยวแก่นแท้ของโลกและทำลายมันทิ้ง จนกระทั่งเย่อวี่ปรากฏตัว ในขณะเขาเปิดเผยม้วนภาพระดับมหากาพย์ เขาได้เติบโตท่ามกลางโลกอันกว้างใหญ่ ชำระโพธิจิต สุดท้ายได้ต่อสู้กับจ้าวผู้กุมชะตา