“สัญญารัก สัญญาณลวง” เพราะคำสัญญารักจากอดีตชาติ เพราะคำประกาศมั่นว่ารักชั่วนิรันดร์ทุกภพทุกชาติ แต่คนรักกลับเพิกเฉยต่อคำสัญญา... นางผู้ไม่ยอมไปผุดไปเกิด รอคอยการกลับมาของเขาทุกห้วงหายใจ จึงมิอาจทนจ่อมจมอยู่ในห้วงทะเลทุกข์ได้ 'โสดาญา' เจ้าหญิงแห่งนครจำปาศรีจึงต้องจำแลงกายเพื่อลวงคนรักไปยัง ชาติภพต่าง ๆ เพื่อให้เขากลับมาเป็นคนรักของนาง...เพื่อทวงถามสัญญารัก...ด้วยสัญญาณลวงที่นางสร้างขึ้น และนี่คือที่มาของ "สัญญารัก สัญญาณลวง"สัญญารักมั่นจากอดีตภพ หัวใจสองดวงจักบรรจบกันได้ด้วยสัญญาณลวง ตามติดทวงถามหัวใจรักด้วยเพลิงแค้น ระอุแค้นใดเล่า จักเท่าระอุแค้นจากความรัก ติดตามชม “สัญญารัก สัญญาณลวง”