เรื่องย่อ:"The Wrong Way to Use Healing Magic"อุซาโตะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาถูกดูดไปต่างโลกพร้อมกับสุซึเนะและคาซึกิ พวกเขาถูกอัญเชิญเป็น "ผู้กล้า" แต่เพียงสุซึเนะและคาซึกิมีความสามารถ ส่วนอุซาโตะโดนลากเข้ามาโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กลับพบว่าตัวเองเป็น "เวทรักษา" และต้องเผชิญกับการฝึกที่ยากลำบาก!