เรื่องย่อ: "The Chaebol's Only Daughter Comes Back"อึนซอง สูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุในวัยเด็ก และต้องใช้ชีวิตราวกับทาสนานถึงสิบปี ต่อมา เธอได้พบกับคังฮุนชายหนุ่มที่เคยแอบชอบเธอในวัยเยาว์โดยบังเอิญ และในที่สุดเธอก็ได้ชีวิตในฐานะลูกสาวคนเดียวของตระกูลแชโบลกลับคืนมา