เรื่องย่อ: "Heavenly Secrets Bureau"ลูกชายของขุนนางผู้กระทำความผิดของสำนักโหรหลวงจับมือกับองค์หญิงเก้าที่ช่ำชองวิชาแพทย์ เปิดโปงวิชาลับคดีประหลาดหมอผีหนอนคุณไสยออกอาละวาด เทพสายฟ้าแสดงฤทธิ์ ดินฟ้าถล่มตามเบาะแสที่บิดาทิ้งไว้ พบว่าความจริงเบื้องหลังชี้ไปยังคำทำนาย “มัจฉาคู่สร้างหายนะต่อบ้านเมือง” คัมภีร์สวรรค์ลึกลับ