เรื่องย่อ:"A Sign of Affection""ชอบ" จัง... ยุกิ นักศึกษาหญิงที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่อิตสึโอมิที่มหาวิทยาลัย แม้ยุกิจะไม่ได้ยินเสียง แต่เขาก็พูดคุยกับเธออย่างไม่คิดอะไร หลังจากนั้นยุกิเริ่มสนใจอิตสึโอมิที่ทำให้เธอได้สัมผัสโลกใหม่ เรื่องราวรักใส ๆ จึงเริ่มต้นขึ้น.