เรื่องย่อ: อุบัติเหตุทางรถยนต์ได้คร่าชีวิตชายว่างงานที่ครอบครัวไล่ออกจากบ้านในวัย 34 ปี หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา ก็ต้องตกใจที่พบว่าตัวเองได้ข้ามมาอยู่อีกโลกหนึ่ง และอยู่ในร่างของชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ที่ชื่อว่ารูเดียส เทพแห่งโชคชะตามอบโอกาสให้เขามีชีวิตอีกครั้ง และเขาได้สาบานว่าจะใช้ชีวิตนี้ให้คุ้มค่า แต่ทว่า ถึงแม้รูเดียสจะมีความมุ่งมั่นอย่างมาก แต่ด้วยนิสัยเดิมของคนขี้แพ้อย่างเขา ทำให้ถูกจับได้ครั้งแล้วครั้งเล่า รูเดียสใช้ชีวิตบนโลกใหม่กับเหล่าสาว ๆ ที่น่ารักทั้งสามคน ได้แก่ร็อกซี่นักเวทผู้เงียบขรึม ซิลฟีเอ็ตผู้มีบุคลิกที่อ่อนแอ จึงอยากศึกษาเวทมนตร์เพื่อเอามาปกป้องตัวเอง และเอริสผู้มีนิสัยบ้าบิ่นแต่ความสามารถเก่งกาจ