เรื่องย่อ: "A Flower On The Continent"นิ่งเสวียนโจวอ๋องแคว้นนิ่งกลายเป็นตัวประกันของแคว้นคู่อริ วันแรกที่แคว้นเหยียนเขาถูกคุณชายฮวาคว้าตัวไปเป็นสหายร่วมห้อง อย่างไรก็ตามฮวาซีอวี้ที่ถูกบังคับแต่งชายมาตั้งแต่เด็ก เข้าใจผิดว่าหัวหน้าองครักษ์ลับอย่างนิ่งเสวียนโจวคือองค์หญิง เพื่อนซี้จอมปลอมจึงกลายเป็นคู่รักจริงๆ แน่นอนว่าคนร้ายที่จุดไฟสงครามระหว่างสองแคว้นใช้อำนาจแยกพวกเขาออกจากกัน แน่นอนว่าพวกเขาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปด้วยกัน