เรื่องย่อ:"Leo in February"พ่อแม่ของกุมภาพันธ์ต้องการให้เธอแต่งงานกับคนรวยเพื่อยกระดับฐานะทางการเงินของพวกเขา โชคดีที่น้องชายของเธอหางานในบริษัทที่ปรึกษาชื่อดังอย่างซังดักซาให้เธอได้ หลังจากนั้นสาวสวย แสนร่าเริง จอมซุ่มซ่ามคนนี้ จึงตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะหาผู้ชายที่รวยที่สุดจากการทำงานที่ซังดักซา