กิจกรรม VRMMO ของมนุษย์ลุง
เรื่องย่อ:"A Playthrough of a Certain Dude's VRMMO Life"ทานากะ ไดจิ พนักงานออฟฟิศผู้ชื่นชอบเกมธรรมดา ล็อกอินเข้าสู่โลก VRMMO ใหม่ "วันมอร์ ฟรีไลฟ์ ออนไลน์" ภายใต้ชื่อเอิร์ธ เขาเลือกเล่นคนเดียว ใช้สกิลปรุงโพชั่นและพัฒนาอาหารโดยไม่หวังผล ออกผจญภัยและล่ามอนสเตอร์ด้วยอาวุธสุดแปลก สนุกไปกับโลกแฟนตาซีตามใจชอบ