เรื่องย่อ: "My Foxy Money-Maker"โรงปีศาจจิ้งจอกที่ขายปีศาจจิ้งจอกที่ฝึกบำเพ็ญแตกต่างกัน จินเสี้ยนเป็นคนเดียวที่ฝึกบำเพ็ญออกนอกเส้นทาง แค่ช่วยให้คนร่ำรวย ปฏิเสธการแลกเปลี่ยนด้วยความรัก จินเสี้ยนมาพบกับเจียงฉือ เธอเชื่อว่าความรักเป็นของฟุ่มเฟือย มีแค่ความมั่งคั่งถึงจะไม่มีวันถูกทรยศ จึงได้บังเกิดเป็นเรื่องราวความรักแนวแฟนตาซีคนเมือง