แม่ครัวคนใหม่ ล้อมดาว (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) สถาปนิกสาวสวย ทันทีที่เรียนจบจากอเมริกา ก็ถูก ยายปทุม (โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) พ่อรัตน์ (เอ๋ กษมา นิสสัยพันธุ์) และแม่ประภา (ไก่ สุปราณี เจริญผล) เรียกตัวกลับ เพื่อบังคับให้แต่งงานกับ หมอปะรำ มณเฑียรรักษ์ (ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ลูกชายของ คุณนายพิศสมร (แอน วาสนา พูนผล) เศรษฐีนีกรุงเทพ ล้อมดาวหัวเสียมากที่ถูกบังคับคลุมถุงชน จึงให้ ทรงสวัสดิ์ (พีท พล นพวิชัย) เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนข้างบ้านของหมอปะรำสืบเรื่องหมอปะรำ จนได้รู้ว่าคุณนายพิศสมรถูกโกงแชร์จนหมดตัว อีกทั้งหมอปะรำก็มีคู่รักอยู่แล้วชื่อ ณัฐริกา (ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก) ดาราหน้าใหม่อดีตนางพยาบาล ล้อมดาวจึงมีอคติต่อครอบครัวหมอปะรำว่าจะหลอกแต่งงานเพื่อหวังเงินทองจึงจะไม่แต่งงานกับหมอปะรำ ล้อมดาวปรึกษากับ โอบบุญ (สิงโต สกลรัฐ พันเทศ) พี่ชาย ซึ่งเห็นด้วยกับการแต่งงาน เพราะเป็นเพื่อนกับหมอปะรำและยังแอบชอบ อวยพร ลูกพี่ลูกน้องกับหมอปะรำ เมื่อไม่มีใครเข้าข้าง ล้อมดาวจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อไปพิสูจน์ว่าหมอปะรำตั้งใจหลอกครอบครัวตัวเอง