เรื่องย่อ:"Loner life in Another world"ฮารุกะถูกอัญเชิญไปต่างโลกพร้อมเพื่อนร่วมชั้น แต่สกิลโกงที่ได้รับถูกเพื่อนแย่งไปหมด เขาต้องใช้สกิล "โดดเดี่ยว" ที่เหลืออยู่เพียงอย่างเดียว และต้องผจญภัยในต่างโลกเพียงลำพัง โดยไม่พึ่งสกิลโกง เขาจะพิชิตโลกนี้ได้หรือไม่?