เรื่องย่อ:"Teasing Master Takagi san Season 3"คอมเมดี้วัยรุ่นที่เล่าเรื่องการกลั่นแกล้งระหว่างนิชิคาตะและทาคากิในโรงเรียนมัธยมต้น ทั้งคู่แกล้งกันไปมา แต่ก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ นิชิคาตะพยายามหาทางเอาชนะทาคากิ แต่เขากลับรู้สึกเปลี่ยนไป ขณะที่ทาคากิกำลังหวั่นไหวกับความรู้สึกนี้!