เรื่องย่อ: "The Unwanted Undead Adventurer"เลนท์ นักผจญภัยที่ฝึกฝนมานานกว่าสิบปี ฝันอยากเป็นนักผจญภัยระดับเหล็กเทวะ แต่ยังติดอยู่ที่ระดับทองแดง วันหนึ่งเขาเข้าไปใน "เขาวงกตจันทร์วารี" และถูกมังกรกิน กลับฟื้นขึ้นเป็นสเกเลตัน มารระดับต่ำ เขาตั้งเป้าหมายใช้ "วิวัฒนาการตัวตน" เพื่อกลับไปเป็นมนุษย์และขึ้นเป็นนักผจญภัยระดับเหล็กเทวะ