สำนักข่าวกรองเกาหลีใต้ NSS TF-A เป็นทีมข่าวกรองที่แข็งแกร่ง แต่ดูเหมือนว่าจะมีความลับซ่อนเร้นผู้เล่นในทีมซิวซิวมีความสามารถในการถ่ายภาพที่แข็งแกร่งแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในสถานะเป็นประจำเขาสามารถเล่นบทบาทของเขาในช่วงเวลาสำคัญ Cui Min รองผู้อำนวยการของ NSS เป็น Super-born ของ Pentagon ในสหรัฐอเมริกาเธอทำงานในโอกาสการเจรจาต่อรองและเป็นแกนกลางที่สำคัญของทีมปฏิรูป NSS เพื่อที่จะไขความลึกลับรอบ ๆ "White Mountain", NSS ได้เปิดตัวชุดการสำรวจและการค้นหาและความจริงของเรื่องนี้ซับซ้อนและคาดไม่ถึงอย่างมาก กัปตันหลิวเจียนก็ไม่อาจต้านทานได้และเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้เปลี่ยนเส้นทางชีวิตของเขา ...