เรื่องราวความรักของลู่เหมียวเด็กสาวที่ใจดีและกล้าหาญ กับเจียงฮ่าวเยว่เด็กเนิร์ดที่มีท่าทางเยือกเย็นและห่างเหิน ทั้งสองคนอยู่เป็นเพื่อนกันและช่วยเหลือกันและกันในระหว่างการเติบโต