เรื่องย่อ:"CLASSROOM OF THE ELITE 2"โคโดอิคุเซคือโรงเรียนในฝันที่แจกพอยต์สูง แต่แท้จริงให้คุณค่ากับผลการเรียน อายาโนะโคจิจากห้อง D ร่วมมือกับโฮริคิตะมุ่งสู่ห้อง A หลังสอบเอาชีวิตรอด พวกเขาเผชิญบททดสอบใหม่ที่เขย่าความเชื่อใจและความสามัคคีของห้อง D อีกครั้ง