สาวน้อยชนบทโจวอวี๋เป็นเพื่อนเล็กกับเหยียนฉือเดือนโรงเรียนแสนเย็นชาตั้งแต่เด็ก พอรู้จักกับเฉิงอวี้โจว คุณชายตระกูลเศรษฐีที่มาเตรียมสอบในชนทบทก็ค่อย ๆ พัฒนาเป็นเพื่อนกัน แต่ทว่าโชคชะตาดันเล่นตลกแยกพวกเขาออกจากกัน หลายปีผ่านไปทั้งสามคนกลับมาเจอกันใหม่ ความรักที่เก็บกลั้นมานานก็ล้นทะลัก เรื่องราววัยใสของชุมชนเล็ก ๆ ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง...