จู จุงวอน เจ้าของห้างสรรพสินค้าหนุ่มหล่อ รวย และไม่เชื่อเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ ที่อยู่ดี ๆ ต้องมาเป็นเสมือนหลุมหลบภัยให้กับเธอ แท กงชิล สาวจอมเพี้ยนที่หลังจากประสบอุบัติเหตุ เธอก็ได้มีสัมผัสพิเศษสามารถสื่อสารและเห็นวิญญาณได้ โดยวิญญาณเหล่านั้นมักจะมาขอความช่วยเหลือจากเธอ วันหนึ่งเธอได้พบกับจูจุงวอนโดยบังเอิญ และเมื่อเธออยู่ใกล้จูจุงวอน เธอจะปลอดภัยจากวิญญาณร้าย แต่ต่อมาห้างสรรพสินค้าของจูจุงวอนได้เกิดมีภาพถ่ายติดวิญญาณขึ้น การไขปริศนาหาความจริงจึงได้เกิดขึ้น เรื่องเร้นลับเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับจูจุงวอนหรือไม่ ตามหาความจริงได้ใน รักป่วนวิญญาณหลอน!