ดำเนินเรื่องราวหลักโดยประสบการณ์ของหญิงสาวหนึ่งคน นำคนเก้าคนที่มีภูมิหลังต่างกัน เช่น มือปราบ มือล้วงกระเป๋า สตรีสูงศักดิ์และปัญญาชน มามีโชคชะตาเชื่อมโยงใกล้ชิดกับหญิงสาวผู้ไร้ซึ่งความผิดคนนี้ สุดท้ายให้พวกเขามารวมตัวกันเปิดฉากการแก้แค้นสุดระทึกขวัญ