เรื่องย่อ: "You Are My Destiny"การนับถอยหลังสู่การแต่งงานตามสัญญาใกล้จะมาถึง เนี่ยหลิงเฟิงปลอมตัวเป็นบอดี้การ์ดเคียงข้างกู้ย่าซาน ภรรยาอันเป็นที่รักของเขาเพื่อที่จะปกป้องเธอ เกือบจะหึงตัวเองเข้าให้แล้ว!