เรื่องย่อ: "Eastern Heretic and Western Venom"หวงเย่าซือ โอวหยางเฟิง คนประหลาดสองคนที่เพิ่งเข้าสู่ยุทธภพ คนหนึ่งอิสระเสรีเหมือนเซียน อีกคนไร้เดียงสาเหมือนเด็กน้อย เป็นทั้งมิตรเป็นทั้งศัตรู ทั้งดีและร้าย พวกเขาใช้กฎเกณฑ์ของตัวเองทำลายระเบียบยุทธภพ และสร้างความปั่นป่วนให้เกิดความขัดแย้งและความวุ่นวาย