CHUANG ASIA S2: Welcome to Practice Room Practice Room
เรื่องย่อ:《CHUANG ASIA S2》ยินดีต้อนรับสู่ห้องฝึกซ้อมของเด็กฝึก! ที่นี่คือจุดเริ่มต้นของความฝัน เวทีที่เต็มไปด้วยความขยันและแสงสว่าง! เด็กฝึกกำลังฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้เปล่งประกายในเวทีในวันหนึ่ง ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จากความไม่ชำนาญจนถึงความคล่องแคล่ว ทุกก้าวคือการเปลี่ยนแปลง อยากรู้เรื่องราวในห้องฝึกซ้อมของพวกเขามั้ย?