บอสอยากได้โปรเจกต์เกี่ยวกับชีวิตในที่ทำงาน เสี่ยวจ้าวจนปัญญาจึงนึกไอเดียที่ผสมระหว่างที่ทำงานกับวังหลวงออกมา รั่วฉีซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตจากการถูกประหารทั้งตระกูล เนื่องจากฮองเฮาโดนใส่ร้ายป้ายสี นางเข้าวังแล้วสาบานว่าจะโค่นล้มฮองเฮาแก้แค้นเพื่อครอบครัวให้ได้ นางประสบกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ในวังหลวง โดยมีกำไลฟื้นคืนชีพไม่จำกัดจำนวนครั้งเป็นตัวช่วย นางเอกรั่วฉีอยู่ในวังที่เต็มไปด้วยแผนร้าย อาศัยความพยายามของตัวเองจนได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ