เรื่องย่อ: "Reborn in Vengeance"ลู่อันหนิง แม่ม่ายอายุน้อย นางทุ่มเทแรงกายใจในการดูแลครอบครัวของเซี่ยอวิ๋นวั่งผู้ล่วงลับ และช่วยเหลือเซี่ยจื่อเฉินผู้ซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมจนประสบความสำเร็จ คิดไม่ถึงว่าก่อนที่จะสิ้นลมหายใจ นางพบว่าเซี่ยอวิ๋นวั่งแกล้งตาย ส่วนเซี่ยจื่อเฉินก็เสแสร้งแกล้งทำ มือที่สามอย่างหลินหว่านเอ๋อร์ก็หยิ่งยโสโอหัง