เรื่องย่อ: "The Lady Commander "หลังจากที่หลินเยว่เอ่อร์ ได้รู้ความลับที่ซ่อนอยู่ของเรื่องที่พ่อของเธอพ่ายแพ้ในสงคราม เธอจึงเปลี่ยนชื่อเป็น “ถิงอู๋” และเข้าไปในจวนตระกูลกัวในฐานะนักร้องเพื่อสืบหาความจริง เส้นทางช่างยากแค้นและอันตราย จนท้ายที่สุดก็คืนความยุติธรรมให้กับดวงวิญญาณผู้ภักดีนับหมื่นของกองทัพตระกูลหลินได้