เธอถูกไฟฟ้าดูดโดยไม่ได้ตั้งใจขณะอาบน้ำ และวิญญาณของเธอถูกเปิดเผยว่าเป็นลูกสาวที่ถูกต้องตามกฎหมายของตระกูล Shen! เมื่อเธอมาถึงครั้งแรก เธอกำลังจะแต่งงานกับเจ้าชายพิการ โดยไม่คาดคิด เขาไม่เพียงแต่อ่อนโยนและมีน้ำใจเท่านั้น แต่ยังหล่ออีกด้วย มาดูกันว่าเธอจะเอาชนะเจ้าชายพิการทีละขั้นได้อย่างไรและปล่อยให้เจ้าชายรูปงามปรนเปรอเธอสู่สวรรค์!