Limited 72 Hours of Love
เรื่องย่อ: นักออกแบบกล่องสุ่มผู้ไร้ตัวตนวัย 25 ปี “ซูหนวนหน่วน” ที่ต้องเจอกับการทำโอที + การเข้าใจผิด + การเลิกราในวันเกิดแสนเฮงซวย เธอขอพรวันเกิดให้ตัวเองได้รับแฟนหนุ่มแสนเพอร์เฟกสักคน ในตอนที่ตกต่ำถึงขีดสุด เธอก็ได้เดินเข้าไปในร้านกล่องสุ่ม แล้วซื้อกล่อมสุ่มหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ที่ตั้งอยู่ในซอกมุมร้านมาหนึ่งกล่อง นับแต่นั้นมา เธอก็ได้เดินไปบนเส้นทางของกล่องสุ่มแฟนหนุ่มมหัศจรรย์