The Flavour Rings a Bell
รายการเรียลลิตี้ตอบคำถามเรื่องอาหาร สุดยอดเชฟจะกำจัดนักทำอาหารคนสนิทที่สุดของศิลปิน อาหารจานพิเศษที่ฟื้นฟูพลังงานสูงให้คนที่รักได้ ดูว่าศิลปินจะเดาถูกไหมว่านักทำอาหารคนสนิทเป็นคนทำอาหารจานไหน