เรื่องย่อ:"BanG Dream! Ave Mujica"ชีวิตที่เหลือเอามาให้ฉันเถอะ วง Ave Mujica สร้างชื่อจากการแสดงบนเวทีและในสื่อ เด็กสาวที่สูญเสียเพื่อนและบ้านยังแบกรับชีวิตของคนอื่นและเล่นดนตรีต่อไป ซ่อนอดีตและใบหน้าไว้เบื้องหลังหน้ากาก คืนนี้เธอจะลงมาที่สวนเล็ก เพื่อเผยเรื่องราวของพวกเธอที่เก็บความลับไว้