เรื่องย่อ: "Adventure behind the Bronze Door"บอกเล่าเรื่องราวก่อน "ทะเลทราย" ที่อู๋เสียและหวังพ่างจื่อได้ไปที่ภูเขาหิมะเพื่อสำรวจเรื่องราวอันลึกลับของจางฉี่หลิงโดยบังเอิญ พวกเขาต่อสู้ทางสติปัญญาและความกล้าหาญกับพี่น้องตระกูลจางอย่างจางไห่ซิ่งและจางไห่เค่อ พบเจอกับแผนการชั่วร้ายที่ไม่เคยเจอมาก่อน การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นแล้ว...