แมร์รี่อะคาเดมี่ เป็นสถาบันที่ สาวสวยทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันจะเข้าศึกษา ซึ่งอุดมการณ์ของที่นี่คือ "รูปลักษณ์คือความยุติธรรม ความสวยงามคือพลังแห่งการต่อสู้" ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ขอแค่เพียงมีทักษะการแต่งหน้าที่เทพเหนือใคร คุณจะได้เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในที่แห่งนี้ ดังนั้นความฝันและเป้าหมายของสาวๆทุกคนคือการได้เป็นที่หนึ่งและเป็นผู้ที่แกร่งที่สุดในแมร์รี่อะคาเดมี่