WBL Boys' Vacation
เหล่าทีมนักแสดงที่เป็นแค่คนรู้จักกลายมาเป็นคนคุ้นเคยกัน จากบทบาทในละครที่แสนลึกซึ้งรวมทั้งความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นการระลึกหนึ่งปีที่คิดถึง ในครั้งนี้พวกเขาได้ถอดบทบาทแล้วแสดงความเป็นตัวเองออกมา ทริปพิเศษของหนุ่ม ๆ ในการเดินทางครั้งนี้ พวกเรามาร่วมอบอุ่นไปด้วยกันเถอะ