Wilderness Planet
เรื่องย่อ: "Wilderness Planet" เป็นรายการเรียลลิตี้สำรวจการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยในรายการจะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง 5 แห่ง เพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวกลางแจ้งในแบบที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบ ชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามตลอดเส้นทาง และแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวของแต่ละคน