Weightlifting Fairy, Kim Bok-joo
เรื่องราวของ คิมบ๊กจู นักกีฬายกน้ำหนักสาวประจำวิทยาลัย ด้วยความที่เธอฝึกฝนการยกน้ำหนักมาตั้งแต่เด็ก ทำให้หุ่นของเธอบึกบึนกำยำกว่าผู้หญิงทั่ว ๆ ไป จึงทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนมาขอเธอออกเดท แต่แล้ววันหนึ่งก็มีชายหนุ่มรูปหล่อ มาทำดีกับเธอ ประดุจว่าเธอเป็นสาวน้อยคนหนึ่ง ทำให้เธอตกหลุมรักเขาเข้ายังเต็ม ๆ และได้มารู้ทีหลังว่าเขาคนนั้นคือ ชอง แจอี คุณหมอประจำคลินิกลดน้ำหนัก บ๊กจูจึงลงทุนสมัครคอร์สลดน้ำหนักเพื่อจะได้หาโอกาสใกล้ชิดกับหมอแจอี เรื่องราวระหว่างนักกีฬาสาวแกร่งกับคุณหมอผู้แสนดี จะฟินขนาดไหน โปรดรอติดตามชมกันได้เลย