CHUANG ASIA S2: The Second Public Performance
เรื่องย่อ: "CHUANG ASIA S2: The Second Public Performance"CHUANG ASIA 2 การแสดงครั้งที่สอง การแสดงสดของเด็กฝึกร่วม 7 เวที และแขกรับเชิญที่เปล่งประกาย