เรื่องย่อ:"2099"เพราะได้ชายาเอ้อร์หลิงจิ่วจิ่วคอยช่วย จักรพรรดิไม่เอาไหนเฉินเสี่ยวฮัวกลายเป็นคนกล้าหาญขึ้นมา แต่ทุกอย่างดันเกิดขึ้นในโลกเสมือน เฉินเสี่ยวฮัวในโลกความจริงสมองตาย เจียงเถาแฟนสาวแลกด้วยชีวิตเพื่อช่วยเขาพลิกเกมจนสำเร็จ พอฟื้นขึ้นมาว่าพบแฟนสาวหมดสติ ครั้งนี้ถึงตาเขาช่วยเธอบ้างแล้ว