เรื่องย่อ:"“Muhyo & Roji's Bureau of Supernatural Investigation” season 2"นักเวทอัจฉริยะ มูเฮียว และผู้ช่วย โรซี่ กลับมาเจอท้าทายใหม่เมื่อดารานิมารุ โกเรียว เจ้าของเครือโกเรียว และผู้ช่วย ฮานาโอะ เอบิสึ ปรากฏตัว ทั้งสองแข่งขันกันเพื่อปกป้องเกียรติของตระกูลเวทมนตร์ และสร้างรอยร้าวในความสัมพันธ์ของพวกเขา