จันทร์ แม่ผู้อุทิศชีวิตตน เลี้ยงลูก 4 คน ให้เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี แม้ว่าจะต้องเจออุปสรรคมากมาย เธอก็ต่อสู้ฝ่าฟัน เพื่อให้ลูกๆของเธอมีความสุขและปลอดภัย ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ตาม