Memorist
เรื่องราวของตำรวจนักสืบที่สามารถอ่านใจมนุษย์ได้ซึ่งพลังเหนือธรรมชาติของเขาเป็นที่รู้กันทั่ว โดยเขาจะใช้พลังนี้จับตัวฆาตกรและผู้ร้ายในคดีต่างๆ และล่าสุดเขาได้พบกับภารกิจสุดหินนั่นก็คือการตามจับตัวฆาตกรต่อเนื่อง