เรื่องย่อ: "Can a Psychopath Truly Love?"นี่คือเรื่องราวการผจญภัยของผู้ป่วยจิตเวชความเสี่ยงสูงสัญชาตญาณดิบของตัวเองเพื่อแสวงหา "ความรัก" ที่เข้าใจยากและอาจเข้าไม่ถึงตลอดชีวิตของเขา