"เมาเชอร์รี่" เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่เน้นความสัมพันธ์แบบเพื่อนดั้งเดิม รายการสร้างความผูกพันด้วยมิตรภาพ ฉากหลักในการถ่ายทํารายการ "บ้านขนุน" เล่าเรื่องราวที่สนุกสนานจริงระหว่าง เมา ลี่ เชน และผองเพื่อน ในแต่ละสัปดาห์ ฉีกออกจากชีวิตประจําวันท่ามกลางเสียงหัวเราะ แสดงให้เห็นถึงชีวิตและโลกแห่งจิตใจของหนุ่มสาวปัจจุบันที่บันทึกการเติบโตที่แท้จริงไว้อย่างน่าทึ่ง ... ... รายการประจําสัปดาห์ยิ่งออกอากาศมากขึ้น บําบัดสุขภาพให้หนุ่มสาวที่พยายามจะสะกดคนในเมืองให้อยู่คู่กายและอารมณ์