ลู่เสี่ยวเต้าเพื่อช่วยเหลือปรมาจารย์ฮุ่นหยวนที่ถูกแมงมุมปิศาจพันปีกิน เขาได้ต่อสู้กับแมงมุมปิศาจและสุดท้ายฆ่ามันทิ้ง ก่อนตายแมงมุมปิศาจได้ฝังพิษทั้งตัวของตนเองไว้ในร่างของฮุ่นหยวน ทำให้ปรมาจารย์ฮุ่นหยวนกลายเป็นแมงมุมในร่างมนุษย์ เพื่อที่จะช่วยให้ฮุ่ยหยวนหลุดพ้นจากเชื้อแมงมุมปิศาจนี้ได้นั้น ลู่เสี่ยวเต้าได้เดินทางแสวงหาบ่อน้ำแสงจันทร์ ระหว่างทางได้พบกับปีศาจมากมาย จนกลายเป็นเรื่องราวการผจญภัยที่แสนสนุก