หลังจากที่บริษัทล้มละลาย ชิบาตะ มิจิโกะวัย 30 ปีก็ตกอยู่ในสภาพว่างงาน เธอได้คบกับเด็กหนุ่มที่เพิ่งจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่อีกฝ่ายกลับเห็นเธอเป็นเพียงแค่ตู้ ATM แทบจะไม่เคยมีความคิดที่จะคบหาแบบจริงจัง ในช่วงชีวิตที่ลำบากที่สุดจนเกือบจะต้องกินอาหารแมวจรจัด ในช่วงที่แสนยากลำบากนั้น เธอก็ได้เจอกับเจ้านายเก่าอย่างคุโรซาวะและพาเธอไปทำงานที่ร้านคาเฟ่ที่เพิ่งเริ่มกิจการของเขา แม้คุโรซาวะจะเป็นคนที่หล่อมาก แต่ก็เป็นคนปากร้ายวาจาเชือดเฉือน มิจิโกะมุ่งมั่นตั้งใจอย่างไม่สะทกสะท้าน และในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะหางานทำเพื่อหลุดพ้นจากเจ้านายจอมซาดิสม์ซึ่งเป็นเงาในอดีตในเร็วที่สุด ในช่วงเวลานี้ เธอได้รู้เกี่ยวกับอดีตของคุโรซาวะที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้และฤดูแห่งความรักที่เฝ้ารอคอยมาเนิ่นนานก็ได้มาถึง