เรื่องย่อ:"Journey of Elaina" อิเลน่า แม่มดอัจฉริยะผู้หลงใหลเรื่องเล่าในวัยเด็ก ออกเดินทางอย่างอิสระในโลกกว้าง พบเจอผู้คนหลากหลาย ทั้งเรื่องราวแปลกประหลาดและงดงาม เธอเดินทางไร้จุดหมาย เก็บเกี่ยวการพบพานและการจากลาในฐานะ “นักเดินทาง” ผู้เฝ้ามองเรื่องราวของผู้คน