เรื่องย่อ:"My Senpai is Annoying"อิการาชิ ฟุตาบะสาววัยทำงานในบริษัทด้าย ปีที่สอง เธออยากเติบโตเป็นผู้ใหญ่เร็ว ๆ แต่มีนิสัยหยาบกระด้าง และไม่ละเอียด รุ่นพี่ทาเคดะ ฮารุมิคอยดูแล เธอคิดว่ารุ่นพี่น่ารำคาญ แต่บางครั้งก็รู้สึกขอบคุณ เรื่องนี้ได้รับความนิยมในโซเชียลและได้รับรางวัลชนะเลิศ